Tapchidoda.com_652894723904732
Làm Sạch Bề Mặt Da
Túi xách da, ví da, cặp da, thắt lưng da… bằng chất liệu da thật cao cấp hấp dẫn giới trẻ bởi vẻ hiện đại, trẻ trung, sang trọng và lịch lãm. So với các loại chất liệu khác thì đồ da khá đắt tiền. Làm thế nào để bảo quản đồ da thế nào để kéo dài “tuổi thọ” và vẻ đẹp của chúng?
Có một vài lưu ý khi sử dụng sản phẩm đồ da thật dưới đây mà bạn cần nắm rõ để giúp bạn bảo quản tốt nhất những món đồ da của mình trong thời thiết mưa nắng thất thường.

tapchidoda.com_2017_4_26_13_59_26_888
Làm Sạch Bề Mặt Da
Mỗi loại da đều có những chú ý riêng khi sử dụng. Ví dụ như: da cừu, da bò, da trâu… Nếu bạn chưa biết, hãy hỏi người bán hàng, họ sẽ cho bạn những chỉ dẫn cần thiết về cách sử dụng, cách bảo quản, cất giữ từng loại da. Ngoài ra, một số hãng sẽ có tờ hướng dẫn sử dụng và bảo quản kèm theo khi bạn mua hàng, bạn nên đọc kỹ và làm theo nghiêm ngặt, bởi “của bền tại người” mà.
– Không để bề mặt da cọ sát với những vật cứng, sắc nhọn có thể làm xước, trầy, rách da.
– Không để những vật nặng tỳ, đè lên sản phẩm làm nhàu hoặc gấp nếp bề mặt da của sản phẩm.
– Không để bề mặt da tiếp xúc trực tiếp với hoá chất như axeton hoặc các chất bẩn như bùn, đất. Da không được bảo vệ sẽ cứng và nứt nhanh hơn. Thoa chất bảo quản lên đồ da sau khi da đã khô và được làm sạch. Thỉnh thoảng lại thoa để đảm bảo món đồ nước được khô ráo trước khi mặc. Với những loại da cao cấp, tốt nhất bạn nên mang ra hiệu.
– Không dùng đồ da khi trời ẩm ướt, trời mưa, hoặc khi có quá nhiều mồ hôi. Những chất này sẽ làm da nhanh bị cứng. Nếu da bị ẩm ướt, thì không nên dùng máy sấy để sấy vì sẽ khiến da dễ bị khô, nứt, nên để da khô tự nhiên ở nơi thoáng gió. Mỗi mùa, đồ da nên được làm mềm vài lần, đặc biệt ở những vùng có khí hậu nắng, ẩm. Khi dùng chất đánh bóng, cần chú ý màu xi phải phù hợp với màu áo, và cẩn thận kẻo chúng có thể làm hỏng màu da tự nhiên.
– Không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc những nơi có nhiệt độ cao như cốp xe máy trong những ngày nắng nóng.
– Khi da bị ướt, không dùng máy sấy để sấy hoặc phơi ra nắng. Hãy để nơi thoáng mát để da khô tự nhiên.
– Không để đồ da vào túi nilon, túi nhựa hoặc hộp quá kín khi không sử dụng. Một món đồ da, khi cất giữ lâu ngày không dùng đến, bạn nên cất ở nơi khô, thoáng, mát. Không để đồ da vào túi, hộp quá kín. Nơi cất đồ da bạn nên để thêm một ít hạt hút ẩm. Khi cất giày, bốt, túi da lâu ngày, bạn nên nhồi giấy báo vào bên trong, vừa có tác dụng hút ẩm, vừa giữ nguyên hình dáng giúp chúng không bị gãy, nứt bề mặt.
Nếu bạn quan tâm về đồ da, bạn có thể tham khảo 1 số sản phẩm túi da, ví da, cặp da bên mình đang cung cấp. Những chiếc túi xách da thật nhỏ nhắn, hiện đại và mang màu sắc khá sang trọng, giúp bạn rất tiện lợi giúp bạn tha hồ thể hiện phong cách gu thẩm mỹ lịch lãm, sang trọng của mình
Ngoài ra nếu bạn không có thời gian để tự bảo dưỡng hoặc làm sạch bạn có thể mang đến làm mới định kỳ tại Đồ da DaH2 để được hỗ trợ bảo dưỡng đồ da

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.