Có rất nhiều cách thắt dây nịt nam cho đẹp mắt và phong cách, dưới đây là một số kiểu đơn giản dành cho các anh em để giúp anh em biến tấu chiếc thắt lưng của mình thật phong cách và hợp thời trang.

Những kiểu thắt này thích hợp hơn với những chiếc thắt lưng bản nhỏ, có sự dẻo dai tốt và không quá dày. Sau khi cài khóa thắt lưng thì phần dây lưng còn lại sẽ không bị gò bó vào những chiếc đỉa quần mà ngược lại được thả tự do với những kiểu nút thắt cực hay ho sau:

- Kiểu thắt cravat cho dây nịt



Kiểu thắt carvat này có hình dáng và cách thắt y hệt như khi các bạn thắt chiếc carvat của mình. Phần thắt tạo thành hình khối đẹp mắt, thanh lịch và chắc chắn. Nút thắt lưng này cực kỳ chắc chắn khiến các chàng trai chẳng cần lo ngại đang di chuyển thì bị bung nút thắt.

- Kiểu thắt nút bên ngoài cho dây lưng



Kiểu thắt nút bên ngoài cực đơn giản này giúp các chàng trai phù hợp với nhiều loại phong cách khác nhau. Đơn giản chỉ như một nút thắt dây bình thường cực kỳ dễ làm, dễ thực hiện. Tuy nhiên chiếc thắt lưng nào trơn và khó giữ nếp thắt thì có thể sẽ bị tụt ra khi đang hoạt động.

- Kiểu thắt nút lạ mắt cho dây lưng



Bạn sẽ cực kỳ nổi bật với kiểu thắt lưng này, thường thì người ta sẽ thắt dây ở phần cuối của dây lưng, nhưng loại nút thắt này lại thắt ở phần đầu gần mặt khóa. Tận dụng luôn những lỗ thắt lưng để cài mặt khóa cực sáng tạo. Kiểu thắt này cực kỳ hợp với những anh chàng thích diện sơ mi thụng và quần jeans.

- Nút thắt đôi cổ điển dành cho thắt lưng



Kiểu nút thắt đôi này đã được sử dụng khá lâu rồi, tuy nhiên nó thường được chị em phụ nữ sử dụng để thắt lưng váy hơn là nam giới. Năm nay xu hướng biến chuyển khá nhiều giúp phái mạnh cũng có thể tin tin thắt dây lưng kiểu này mà chẳng sợ bị cho là nữ tính.

- Thắt lưng biến hóa với nút thắt dạng chữ thập



Dáng chữ thập quen mắt này cũng khá dễ kết hợp trang phục cho các chàng trai. Dây lưng da bản nhỏ sẽ phù hợp với dạng thắt này. Kể cả các bạn mặc âu phục hay trang phục thường ngày thì đều có thể kết hợp được nút thắt độc đáo này.

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.