Tất cả các loại da đều đòi hỏi những phương pháp làm sạch giống nhau. Da là vật liệu bền nhưng vẫn cần phải làm sạch cẩn thận bằng các sản phẩm và dụng cụ thích hợp để tránh làm hỏng chất liệu da và mầu sắc nhuộm. Các kỹ thuật cụ thể mà bạn nên sử dụng tùy thuộc vào sản phẩm da bạn muốn làm sạch, cho dù đó là ghế sofa, áo khoác, ví, dây lưng da, dây đồng hồ hoặc đôi giày... thì nhưng phương pháp cơ bản là giống nhau. Sau đây Tapchidoda hước dẫn bạn cachs làm sạch đồ da tại nhà bằng những vật dụng rất đơn giản mà bạn không cần phải bỏ tiền mua máy làm sạch đồ da chuyên dụng
Các bước làm sạch bề mặt da

Bước 1

Sử dụng vải mềm, khô lau để loại bỏ tất cả các chất bẩn bám trên bề mặt da và loại bỏ bụi trên bề mặt. Nếu bạn đang vệ sinh một ghế sofa, hãy sử dụng bộ phận gắn của ống trên máy hút bụi của bạn để loại bỏ bụi và các mảnh vật nhỏ khó lây khỏi bên dưới đệm và trong các nệm và nơ của ghế sofa. Nếu mặt hàng da của bạn có nút, đường ống hoặc các chi tiết khác, hãy sử dụng bàn chải đánh răng khô và mềm để làm sạch chúng.

Bước 2

Pha chất tẩy rửa (nước rửa chén, xà bông) vào một xô nước ấm. Lấy khăm mềm thấm nước pha chất tẩy rửa đó và nhớ vắt kiệt sau đó mới sang bước 3.

Bước 3

Lau sạch tất cả các bề mặt của mặt da bằng vải ẩm. Hãy cẩn thận không được để khăn quá ướt sẽ làm đổi màu da, Bước này với mục đích làm ẩm bề mặt. Khi lau hãy gặt khăn thường xuyên vào xô nước ấm pha chất tẩy rửa.

Bước 4

Sau khi lau hết bề mặt hãy để một lúc đợi cho da khô đi một cách tự nhiên, sau đó kiểm tra lại xem còn có vết bản nào thì tiếp tục sang bước 5.

Bước 5

Thoa một ít dung dịch rửa chén vào một miếng vải ẩm. Chà xát trực tiếp vào vết vết bẩn, chà nhẹ nhàng với lực vừa phải thôi nhé. Sau khi chà thì lau sạch bằng vải ẩm ướt, cẩn thận để không thấm vào da. sau đó lại để da khô tự nhiên. Nếu vết vẫn còn, hãy tiếp tục bước 6.

Bước 6

Thoa một ít kem đánh răng trực tiếp lên vết ố và chà xát bằng vải ẩm ướt. Rửa vải bằng nước sạch và lau sạch kem đánh răng. Cho phép da không khí khô. Nếu vết vẫn còn, hãy tiếp tục bước 3.

Bước 7

Sử dụng chất đánh bóng móng tay không aceton để lau vết bẩn, sau đó để trong không khí khô. Nếu việc này không hiệu quả, hãy sửa dụng thêm chút kem đánh răng và làm tương tự. Vẫn không có hiệu quả thì bạn nên  đưa vật phẩm đó da đó cho chuyên gia làm sạch da.

Bước 8

Trộn một ít rượu với một phần nước trong chai xịt.

Bước 9

Sịt nhẹ bề mặt của da bằng dung dịch nước pha trên, sịt nhẹ trên bề mặt da không được sịt đậm làm ướt da. Nếu bạn đang làm mới một chiếc áo khoác da, hãy treo nó trên móc áoở nơi thoáng khí trong khi bạn sịt dung dịch lên nó.

Bước 10

Đợi một vài phút, sau đó lau sạch bề mặt bằng vải ẩm. và để sản phẩm đồ da trong không khí khô. Điều này sẽ loại bỏ mốc hoặc nấm mốc từ bề mặt của da, và cũng có thể loại bỏ tất cả các mùi khó chịu từ da gây lên.

Mong rằng những chia sẻ từ Tapchidoda sẽ giúp ích các bạn nhiều trong cuộc sống

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.